ข้อมูลเทศบาล
นายโชติอนันต์  แก้วกาวิล

นายโชติอนันต์ แก้วกาวิล

นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง
โทร : 08-1783-2686

msgสายตรงนายก

นายสมชาติ วงค์ใฝ

นายสมชาติ วงค์ใฝ

ปลัดเทศบาล
โทร : 06-1269-6611


เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

hornข่าวประชาสัมพันธ์

พาณิชย์เชียงใหม่ จัดรถ Mobile พาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน

  • 5 สิงหาคม 2564
  • อ่าน 5,973 ครั้ง

พาณิชย์เชียงใหม่ จัดรถ Mobile พาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ จัดโครงการรถ Mobile พาณิชย์…ลดราคา! จำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือประชาชน ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม – 4 กันยายน 2564 ครอบคลุมทั้ง 25 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ จัดโครงการ “โครงการรถ Mobile พาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก จังหวัดเชียงใหม่” นำรถ Mobile หรือ รถเร่ ออกให้บริการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าครองชีพ ตลอดจนเป็นการลดความเสี่ยงจากการเดินทางในการไปจับจ่ายสินค้า ให้แก่ประชาชนในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 รวมทั้งสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรจากการกระจายผลผลิต และการจ้างงานให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อีกด้วย
โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดเตรียมรถ Mobile ออกจำหน่ายสินค้าทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม – 4 กันยายน 2564 รวมระยะเวลา 30 วัน จำนวนรถ Mobile ทั้งสิ้น 18 คัน ออกให้บริการไม่น้อยกว่า 2 จุด/วัน ครอบคลุมทั้ง 25 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีการจำหน่ายสินค้าในราคาขายส่งหรือราคาต่ำกว่าท้องตลาด โดยนำสินค้าอุปโภค-บริโภค มากกว่า 70 รายการ อาทิ น้ำตาลทราย ไข่ไก่ น้ำมันพืช ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รวมถึงสินค้าอื่น ๆ ทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ อีก 6 หมวด ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม, ซอสปรุงรส, ของใช้ประจำวัน, ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย, ผลิตภัณฑ์ซักล้าง และยารักษาโรค ออกจำหน่ายให้แก่ประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ ทั้ง 25 อำเภอ

รายการเอกสารดาวน์โหลด

ลำดับ ชื่อเอกสาร ขนาดไฟล์ ดาวน์โหลด(ครั้ง)
1 พาณิชย์เชียงใหม่ จัดรถ Mobile พาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน 114 KB. 148



แชร์หน้านี้: