ข้อมูลเทศบาล
นายโชติอนันต์  แก้วกาวิล

นายโชติอนันต์ แก้วกาวิล

นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง
โทร : 08-1783-2686

msgสายตรงนายก

นายสมชาติ วงค์ใฝ

นายสมชาติ วงค์ใฝ

ปลัดเทศบาล
โทร : 06-1269-6611


เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

hornข่าวกิจกรรมการดำเนินงานของเทศบาล

เลขาธิการกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เยี่ยมชม โครงการ LTC Smart Yang Nueng ที่ห้องประชุมเทศบาล ตำบลยางเนิ้ง และเยี่ยมผู้ป่วยในพื้นที่

  • 1 ธันวาคม 2565
  • อ่าน 112 ครั้ง

          เทศบาลตำบลยางเนิ้ง  โดยนายโชติอนันต์  แก้วกาวิล รองนายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  พนักงานเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  ให้การต้อนรับ นพ.จเด็จ ธรรมธัชอารี (เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ) ทพ.อรรถพร ลิ้มปัญญาเลิศ (รองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ)  พญ.วลัยรัตน์ ไชยฟู (รองผู้อำนวยการ สปสช.เขต 1 จังหวัดเชียงใหม่) และคณะสื่อมวลชน โดยกลุ่มภารกิจสื่อสารหลักประกันสุขภาพ  โครงการสื่อสัญจร จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อติดตามและเผยแพร่ข่าวสาร การดำเนินงานของระบบบริการสุขภาพสิทธิประโยชน์ของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น

          เข้าเยี่ยมชมการทำงานของแอพพลิเคชั่น    Application  LTC SMART YANGNOENG ที่เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลยางเนิ้ง ได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อนำมาช่วยในการดูแลผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง  ทำให้การดูแลมีประสิทธิภาพมากขึ้น  ความครอบคลุมในการเยี่ยมบ้าน ครบถ้วน ตามเกณฑ์ อีกทั้งยังอำนวยความสะดวก ให้กับ Care giver ในการปฏิบัติงาน รวดเร็ว ถูกต้อง  สามารถติดต่อสื่อสาร ผ่านระบบ online  เห็นภาพ และข้อมูลเบื้องต้นได้ สามารถเชื่อมโยงอย่างเป็นระบบทั้ง Care giver ทีมสหสาขาวิชาชีพ และ Care Manager  สามารถสรุปข้อมูล ประมวลผล และส่งต่อข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทันเหตุการณ์  และได้ลงพื้นที่บ้านคนไข้ต้นแบบ ในการดูแลสุขภาพที่บ้าน   โดยการจัดบริการฟื้นฟูสุขภาพของเทศบาลตำบลยางเนิ้ง




แชร์หน้านี้: