ข้อมูลเทศบาล
นายโชติอนันต์  แก้วกาวิล

นายโชติอนันต์ แก้วกาวิล

นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง
โทร : 08-1783-2686

msgสายตรงนายก

นายสมชาติ วงค์ใฝ

นายสมชาติ วงค์ใฝ

ปลัดเทศบาล
โทร : 06-1269-6611


เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

hornข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์แนวทางการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพแก่ผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อยที่ได้รับสิทธิในโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565

  • 5 ตุลาคม 2566
  • อ่าน 382 ครั้ง

ประชาสัมพันธ์แนวทางการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพแก่ผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อยที่ได้รับสิทธิในโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565

ให้ผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิในโครงการฯสวัสดิการแห่งรัฐ ปี2565 ดำเนินการ ผูกพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชนกับธนาคารใดก็ได้ กรณีเป็น    ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้สูงอายุที่ไม่สามารถผูกพร้อมเพย์กับธนาคารได้    ให้ดำเนินการ ดังนี้ 

1. หากมีบัญชีเงินฝากเป็นบัญชีร่วม ให้กรอกข้อมูลในหนังสือให้ความยินยอมโอนเงินสวัสดิการเข้าบัญชีร่วมกับบุคคลอื่น พร้อมแนบเอกสารหลักฐาน (แบบ1)

2. กรณีประสงค์ให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลอื่นให้กรอกข้อมูล ในหนังสือให้ความยินยอมโอนเงินสวัสดิการเข้าบัญชีบุคคลอื่น (แบบ2)

สามารถยื่นหนังสือให้ความยินยอมฯได้ที่ธนาคาร ธกส. ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา สำหรับรายชื่อผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิในโครงการฯสวัสดิการแห่งรัฐ ปี2565 และยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์ ทางเทศบาลจะแจ้ง          ให้ผู้ใหญ่บ้านแต่ละหมู่ประกาศอีกครั้ง หากผู้สูงอายุต้องการแบบกรอก 1 และแบบกรอก 2 สามารถเข้ารับที่งานพัฒนาชุมชนห้องศูนย์ดำรงธรรมได้ หรือโหลดเอกสารผ่านเว็บไซต์เทศบาลตำบลยางเนิ้ง




แชร์หน้านี้: