ข้อมูลเทศบาล
นายโชติอนันต์  แก้วกาวิล

นายโชติอนันต์ แก้วกาวิล

นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง
โทร : 08-1783-2686

msgสายตรงนายก

นายสมชาติ วงค์ใฝ

นายสมชาติ วงค์ใฝ

ปลัดเทศบาล
โทร : 06-1269-6611


เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

hornข่าวกิจกรรมการดำเนินงานของเทศบาล

มอบนโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy พ.ศ. 2567 และร่วมประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต (Zero Tolerance) ประจำปี 2567

  • 20 มีนาคม 2567
  • อ่าน 103 ครั้ง

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13.30 น.
---------------------------------------------
????นายโชติอนันต์ แก้วกาวิล นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และพนักงานเทศบาลตำบลยางเนิ้ง ร่วมประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต (Zero Tolerance) ประจำปี 2567 โดยการประกาศเจตนารมณ์ว่า จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยหลักธรรมาภิบาล เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท ดำรงเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะดำรงตนด้วยเกียรติ และศักดิ์ศรีความเป็นข้าราชการ ยึดมั่นในหลักคุณธรรมจริยธรรม และความยุติธรรมซื่อสัตย์สุจริต ส่งเสริมหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน และประกาศต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ
????พร้อมกันนี้ยังได้มอบนโยบาย เรื่องสุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลยางเนิ้ง ใสสะอาด 2567 โดย งดรับ งดให้ ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ตามแผนการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ฉบับปรับปรุง) กำหนดกิจกรรมปฏิรูปที่สำคัญ (Big Rock) 4 ว่าด้วยการพัฒนาระบบราชการไทยให้โปร่งใส ไร้ผลประโยชน์ โดยมีเป้าหมายให้หน่วยงานของรัฐทุกหน่วยงานประกาศตนเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) นั้น
????เทศบาลตำบลยางเนิ้ง ตระหนักถึงความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลตามแผนการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบดังกล่าว
????ดังนั้น เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ และเสริมสร้างความโปร่งใสภายในองค์กร สร้างค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ และพึงปฏิบัติให้เป็นวัฒนธรรมขององค์กร ตลอดจนป้องกันการปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เป็นธรรมและไม่ให้เกิดผลประโยชน์ทับซ้อนใด ๆ เทศบาลตำบลยางเนิ้ง จึงมีนโยบายและเจตนารมณ์ให้ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล และบุคลากรทุกคน ?งดรับ งดให้? ของขวัญ ของกำนัล ทุกชนิด รวมถึงผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ไม่ว่าจะก่อน ขณะ หรือหลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบทั้งในปัจจุบันและอนาคต




แชร์หน้านี้: