ข้อมูลเทศบาล
นายสมชาติ วงค์ใฝ
ปลัดเทศบาล
โทร : 06-1269-6611
ข่าวประชาสัมพันธ์
กำหนดการยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ของเทศบาลตำบลยางเนิ้ง
- 15 ตุลาคม 2567
- อ่าน 1,392 ครั้ง
ประชาสัมพันธ์กำหนดการยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ของเทศบาลตำบลยางเนิ้ง
ระหว่างวันที่ 21 - 25 ตุลาคม 2567
เวลา 08.30-16.30 น.
ณ สำนักงานเทศบาลตำบลยางเนิ้ง
สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีเป็นบ้านพักอาศัยที่มีทะเบียน)
สัญญาเช่าบ้านหรือหนังสือรับรองการเช่าจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรณีเป็นบ้านเช่า)
กรณีเป็นบ้านพักอาศัยประจำแต่ไม่มีทะเบียนบ้าน ต้องให้กำนันหรือผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น รวมกับผู้นำชุมชน ตรวจสอบข้อเท็จจริงและลงนามร่วมกันอย่างน้อย 2 ใน 3
พร้อมกรอกเอกสาร คำร้อง ขอรับการช่วยเหลือ พร้อมแนบเอกสารดังต่อไปนี้
1.รูปถ่ายความเสียหาย ของที่อยู่อาศัย (ที่อยู่อาศัยประจำ เช่น ประตู หน้าต่าง ความเสียหายของตัวบ้าน)
2.รูปถ่าย ความเสียหายของที่นอน
3.รูปถ่ายความเสียหายของเครื่องมือประกอบอาชีพ (อาชีพหลักของครอบครัว)
4.รูปถ่ายความเสียหายของเครื่องนุ่งห่ม
รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ดาวน์โหลด(ครั้ง) |
---|---|---|---|
1 | แบบสอบข้อเท็จจริง | 107 KB. | 98 |
2 | แบบคำร้องการขอรับการช่วยเหลือ | 121 KB. | 251 |
3 | คำขอหนังสือรับรองกรณีผู้ประสบภัย | 384 KB. | 225 |
4 | หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่ | 54 KB. | 60 |
5 | หนังสือรับรองบ้านเช่า กรณีไม่มีสัญญาเช่า | 200 KB. | 65 |